5 Cách khử mùi hôi trên áo thun hiệu quả

Áo thun là Item cực kỳ phổ biến và hầu như được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều cùng với những yếu tố tác động khách quan như thời tiết, độ ẩm không khí, khiến áo thun của bạn xuất hiện mùi khó chịu. Dưới đây là 5 cách khử mùi hôi trên áo thun hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

khử mùi áo thun.jpg

5 cách khử mùi áo thun cực dễ

      1. Dùng rượu để đánh bay mùi hôi

Một số loại rượu đặc biệt, như Vodka là một ví dụ, có khả năng khử mùi rất tốt. Bạn có thể cho một ít rượu này vào bình xịt chuyên dụng và xịt lên bề mặt áo thun một ít. Sau khi xịt, đem áo đi hong khô. Rượu sẽ làm mùi hôi trên áo biến mất hoàn toàn.

      2. Dùng nước xả vải

Đây là cách làm phổ biến được nhiều người sử dụng hiện tại. Có rất nhiều loại nước xả vải khác nhau cùng với vô vàn loại hương thơm. Bạn có thể lựa chọn loại nước xả vải phù hợp giúp tẩy đi mùi hôi của áo, đồng thời khiến áo thơm mát dễ chịu.

khử mùi hôi bằng nước xả vải.jpg

Khử mùi hôi hiệu quả bằng nước xả vải

      3. Ngâm áo với nước muối

Muối có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ khử mùi quần áo. Ngâm áo thun với nước muối có nồng độ từ 3 đến 5 % trong 15 phút. Sau đó giặt lại áo và phơi khô.

      4. Ngâm áo thun với nước giấm

Cũng như muối, giấm là kẻ “thù lớn” của mùi quần áo. Bạn chỉ cần cho một muỗng giấm ăn vào nước lạnh, sau đó ngâm áo vào trong nước. Đợi khoảng 15 đến 20 phút sau đó đem áo giặt lại với xà phòng.

      5. Phơi áo nơi thoáng mát

Điều quan trọng là bạn phải phơi áo sau khi giặt xong tại nơi thoáng mát, giúp áo khô nhanh. Tránh phơi nơi ẩm ướt, không có ánh nắng mặt trời. Áo không khô và sẽ lại bị ám mùi ẩm mốc.

phơi quần áo.jpg

Phơi quần áo nơi thoáng mát để nhanh khô

Mua áo thun chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các cửa hàng, cơ sở bán áo thun mọc lên như nấm sau mưa, vì vậy để chọn được cửa hàng uy tín là điều rất khó khăn. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn Áo Thun Thông Điệp. Bởi vì:

Cam kết phục vụ cá nhân hóa. Hỗ trợ cho yêu cầu của từng khách hàng để làm ra những sản phẩm ý nghĩa mang giá trị tích cực.

Nếu bạn có nhu cầu in áo hoặc thiết kế hay đơn giản chỉ là muốn sở hữu mẫu áo thun giá sỉ đẹp, ý nghĩa thì hãy truy cập ngay website của Áo Thun Thông Điệp để tha hồ lựa chọn và tự thiết kế cho mình một chiếc áo thun đẹp và như ý.

Xem thêm:

Dịch vụ in áo thun theo yêu cầu số lượng ít của Áo Thun Thông Điệp

Dịch vụ may in đồng phục công ty của Áo Thun Thông Điệp

Bài viết liên quan