Bí quyết phối áo thun cho chàng trai nấm lùn

Bí quyết phối áo thun cho chàng trai nấm lùn

Chiều cao hạn chế một chút luôn là nỗi khổ của nhiều người trong việc lựa chọn trang phục, phối đồ, đặc biệt là nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn nằm trong số đó thì không cần phải quá buồn về điều này bởi dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết giúp bạn chọn và phối áo thun “ăn gian” chiều cao hiệu quả.

áo thun cho chàng.jpg

Trai lùn vẫn có thể cao nếu biết cách mặc đồ

      1. Chọn áo

Một trong những cách mặc đồ đẹp đầu tiên cho chàng đó là: Chọn họa tiết sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của bạn với gam màu đen, trắng.

Những bộ đồ kẻ sọc không chỉ giúp chàng mập gọn gàng, thanh mảnh hơn, mà còn giúp cho chàng thấp trông cao hơn. Bởi vì, những đường sọc dọc kéo dài đều có khả năng làm cho bạn trông cao hơn.

Đồng thời, hãy tìm những chiếc áo thun có cổ hoặc áo nào cổ chữ V hay các mẫu áo có cổ thanh mảnh. Với mục đích chính là tạo điểm nhấn vào thân trên và phẩn cổ của bạn, những chiếc áo này sẽ giúp bạn cao lên đáng kể. Hãy tránh xa những chiếc áo có cổ lớn vì nó sẽ khiến cơ thể bạn không cân xứng.

Như vậy, những chàng trai lùn nên chọn cho mình những chiếc áo có họa tiết nhỏ, một màu hoặc kẻ sọc sẽ là những chiếc áo thun đẹp nam giúp bạn trông cao hơn và dễ phối đồ nhất.

ao thun nam

Áo thun đơn giản, cổ vừa phối cũng quần jeanư

      2. Phối áo thun với quần

Thứ 1, bạn nên mix áo và quần cùng màu. Tại sao thế? Bạn có biết khi mặc quần áo cùng màu sắc có thể hỗ trợ rất nhiều để giúp bạn trông cao hơn so với thể hình tự nhiên của bạn. Hãy mix cho mình những bộ đồ có tông màu tương tự nhau.

Thứ 2, bạn nên chọn quần áo có màu sắc tối. Đen, màu xanh hải quân và than chì là được coi là những gam màu giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể đấy. Hãy mix cho mình những độ đồ với những gam màu này để giúp bạn thanh mảnh hơn.

Thứ 3, Nên mặc quần có hạ đáy ngắn. Hạ đáy là khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần. Quần quá cao cũng như thắt lưng quần thấp thực sự có thể làm cho bạn trông thấp hơn. Nên để cạp quần nằm vừa ngay trên hông, và chọn cho mình những chiếc quần có hạ đáy ngắn (hạ đáy là khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần) để chân có vẻ dài hơn.

Thứ 4, bạn nên mặc quần tới mắc cá chân, không nên chọn quần quá dài sẽ làm chiều cao của bạn lộ rõ. Đồng thời, quần áo bạn chọn nên vừa với kích thước cơ thể, không nên chọn những món đồ oversize , điều này sẽ làm trông bạn trở nên giống “cây nấm” hơn.

áo thun quần jean.jpg

Đồ tông màu trung tính giúp bạn trông cao hơn

Bạn không biết nên mua áo thun nam ở đâu? Hãy đến với Áo Thun Thông Điệp để được tư vấn và sắm cho mình những chiếc áo giúp bạn tôn chiều cao hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay, các cửa hàng, cơ sở bán áo thun mọc lên như nấm sau mưa, vì vậy để chọn được cửa hàng uy tín là điều rất khó khăn. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn Áo Thun Thông Điệp là địa chỉ tin cậy mua áo thun nam đẹp TP.HCM. Bởi vì:

  • Chất liệu có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát (đặc biệt là vải 100% Cotton). Phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những nhóm bạn thích đi phượt hay thường xuyên di chuyển ngoài trời nắng, nóng.
  • Công nghệ in áo thun hiện đại, in áo thun đồng phục, in logo lên áo, in áo thun giá rẻ, đa dạng như in vinyl, in kỹ thuật số, in lụa giúp áo in hình đẹp và bắt mắt.
  • Chất lượng đường may chỉnh chu, tinh tế tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Có thể cung cấp áo nhóm đẹp, thiết kế và in hình lên áo, cung cấp áo thun cao cấp theo yêu cầu. Không giới hạn số lượng áo: từ 1 đến 100.000 áo.

Cam kết phục vụ cá nhân hóa. Hỗ trợ cho yêu cầu của từng khách hàng để làm ra những sản phẩm ý nghĩa mang giá trị tích cực.

Nếu bạn có nhu cầu in áo, mua áo thun đẹp cho nam hoặc thiết kế hay đơn giản chỉ là muốn sở hữu mẫu áo thun nam đẹp mà giá rẻ, ý nghĩa thì hãy truy cập ngay website của Áo Thun Thông Điệp để tha hồ lựa chọn và tự thiết kế cho mình một chiếc áo thun đẹp và như ý.

Xem thêm:

Dịch vụ in áo thun theo yêu cầu số lượng ít của Áo Thun Thông Điệp

Dịch vụ may in đồng phục công ty của Áo Thun Thông Điệp

 

 

 

Bài viết liên quan